Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/03/2015

Nữ cán bộ Đoàn năng động, sáng tạo

Chị đã cùng Ban Chấp hành Đoàn xã tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi trí tuệ, rèn luyện kỹ năng sống thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia như: chương trình ngày trải nghiệm, hiến máu nhân đạo, trồng cây gây rừng, mùa hè xanh… Nhờ đẩy mạnh công tác Đoàn bằng những việc làm thiết thực, phong trào  Đoàn ở xã Quảng Tiến trong thời gian qua đã có nhiều chuyển biến tích cực, số lượng đoàn viên, cộng tác viên tham gia hoạt động tình nguyện ngày càng nhân rộng.

 

Nguyễn Thị Minh Thư (thứ 2 từ phải sang)  trong một buổi tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh  khó khăn trong huyện.
Nguyễn Thị Minh Thư (thứ 2 từ phải sang) trong một buổi tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

Không chỉ nhiệt tình trong công tác Đoàn, Thư hiện còn là Ủy viên Ban điều hành Đội Công tác xã hội huyện Cư M’gar. Với tinh thần “tương thân tương ái” của người đoàn viên trẻ, Thư luôn trăn trở tìm cách xây dựng nguồn quỹ giúp đỡ cho người nghèo, người già neo đơn trên địa bàn huyện. Tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần, Thư cùng các đoàn viên trong Đội Công tác xã hội huyện đã tổ chức bán vé số, thu gom, quyên góp áo quần cũ, chai lọ, phế liệu để gây quỹ ủng hộ người nghèo; tổ chức dọn dẹp, sửa chữa nhà cửa, cho người già, người neo đơn,... Bằng những hành động ý nghĩa của cá nhân Thư cùng sự đóng góp của cả cộng đồng, Đội Công tác xã hội huyện Cư M’gar đã quyên góp xây dựng được 1 ngôi Nhà tình nghĩa tặng người nghèo và nhiều phần quà đã được gửi tới các em học sinh nghèo vượt khó tại địa bàn trong năm 2014.

Nói về phương châm hoạt động Đoàn của mình, Thư chia sẻ: “Mỗi cán bộ Đoàn có những cách tổ chức và hoạt động khác nhau, nhưng cần nhất là tâm huyết và sáng tạo. Mong muốn lớn nhất của tôi là có thể đem sức trẻ của mình để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong xã hội, nhân rộng nhiều hơn nữa trong đoàn viên, thanh niên những gương người tốt việc tốt để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh”. Bằng sự nỗ lực và những sáng tạo trong công tác Đoàn, vừa qua Thư vinh dự được nhận Bằng khen do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng.

Hồng Chuyên - Báo DakLak (VN)

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready