Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/07/2017

Những nữ thủ lĩnh Đoàn gương mẫu, nhiệt huyết

Sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Đắk Lắk năm 2012, chị Lê Thị Ngọc Hạnh về địa phương làm Phó Bí thư Chi đoàn thôn 2, xã Ea Hu. Nhờ lòng nhiệt huyết với công việc, năm 2013 chị được bầu làm Phó Bí thư Đoàn xã và đến cuối năm 2016 trở thành Bí thư Đoàn xã.

Chị Lê Thị Ngọc Hạnh được tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào

Chị Lê Thị Ngọc Hạnh được tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào "Ba trách nhiệm" giai đoạn 2015-2017.

Phụ trách 15 chi đoàn thôn, buôn, trường học với 192 đoàn viên, thanh niên, chị Hạnh đã chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tổ chức nhiều chương trình, hoạt động đa dạng như: các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; tặng sách vở cho học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn; ra quân dọn vệ sinh các tuyến đường; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên tham gia các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật… Chị đã chỉ đạo các chi đoàn triển khai Cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, thực hiện nếp sống văn hóa, ứng xử văn minh, chú trọng các hoạt động giáo dục thanh niên về tinh thần yêu nước, khơi dậy tinh thần trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc, với nhân dân.

Từ các phong trào thi đua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã Ea Hu đã có những chuyển biến rõ rệt. Nữ Bí thư Lê Thị Ngọc Hạnh đã vinh dự được Huyện Đoàn Cư Kuin tuyên dương cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Ba trách nhiệm” giai đoạn 2015 – 2017.

Chị Trần Thị Vui, Bí thư Đoàn xã Đray Bhăng cũng là một trong trong những tấm gương điển hình đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở huyện Cư Kuin.

Chị Trần Thị Vui cùng đoàn viên, thanh niên dọn vệ sinh môi trường trong hoạt động

Chị Trần Thị Vui cùng đoàn viên, thanh niên dọn vệ sinh môi trường trong hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện".

Tốt nghiệp Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, năm 2008 chị Vui đảm nhiệm vai trò cán bộ Tư pháp xã Dray Bhăng và tích cực tham gia sinh hoạt tại Đoàn xã. Ý thức về vai trò và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong xung kích phát triển kinh tế - xã hội địa phương, chị luôn đi đầu trong mọi hoạt động, sẵn sàng thực hiện công việc, nhiệm vụ được giao. Được sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự tín nhiệm của đoàn viên thanh niên, tháng 10-2016 chị Vui được bầu làm Bí thư Đoàn xã. Mỗi công việc dù lớn hay nhỏ, chị đều huy động đoàn viên, thanh niên thực hiện và cố gắng đạt được kết quả cao nhất.

Trong Tháng Thanh niên năm 2017, chị đã vận động các mạnh thường quân, chi đoàn kết nghĩa, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã xây dựng sân bóng chuyền rộng 300 m2 tại buôn Hra Ea Hning với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng. 

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready