Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/08/2021

NHỮNG “ÁO XANH TÌNH NGUYỆN” GÓP SỨC MÌNH HỖ TRỢ ĐÓN CÔNG DÂN ĐẮK LẮK ĐANG SINH SỐNG, LÀM VIỆC VÀ HỌC TẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ ĐỊA PHƯƠNG

Cùng với các cơ quan, ban, ngành của tỉnh, phát huy tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, với những trái tim nhiệt huyết, đội hình thanh niên tình nguyện cấp tỉnh với 30 tình nguyện viên đã có mặt tại trường THPT Dân tộc Nội trú Nơ Trang Lơng - TP. Buôn Ma Thuột tham gia các hoạt động hỗ trợ tiếp đón công dân. Mỗi người mỗi nhiệm vụ nhưng đều có chung tình cảm yêu thương, san sẻ, chung sức hỗ trợ lực lượng chức năng phân luồng giãn cách đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vận chuyển hành lý, hướng dẫn địa điểm nghỉ ngơi cho người dân trước khi được phân ra các xe để về cách ly tại địa phương.

Người dân trở về được hỗ trợ các suất ăn miễn phí

Ngoài đội hình cấp tỉnh, tại các địa phương có công dân trở về cũng đã thành lập đội hình tình nguyện. Phối hợp với các cơ quan chức năng gấp rút chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để sẵn sàng đón các công dân trở về.

Ngoài ra, với mong muốn giúp người dân được đảm bảo sức khoẻ sau chuyến đi dài đoàn viên, thanh niên của Cụm giao ước thi đua số 7 Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã hỗ trợ hơn 500 suất cháo nóng; Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã hỗ trợ 360 phần sữa, bánh mì, 500 chai nước và 1000 khăn lạnh miễn phí cho công dân và lực lượng tham gia trực chốt tại đây.

Không chỉ là một bữa ăn mà đây còn là món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, sẻ chia mà mỗi đoàn viên thanh niên muốn gửi tới những công dân tỉnh nhà. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ, góp phần cùng tỉnh nhà đồng hành, hỗ trợ người dân về tránh dịch, lan toả tinh thần màu áo xanh tình nguyện luôn sẵn sàng trên mọi mặt trận.

Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready