Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 14/06/2017

Nhật Kí Quân Ngũ – Ngày thứ 4 “Còn Mãi Những Yêu Thương”

Có một niềm tin rằng, đôi khi chúng ta bắt gặp những câu hỏi xuất hiện trong cuộc đời này mà chỉ có thể chính bản thân mỗi người phải tự tìm câu trả lời cho mình, khi cơ hội đến. “Còn mãi những yêu thương” là chương trình cảm xúc trao cơ hội cho chiến sỹ SIA được khơi tỏ từ trái tim bé bỏng những điều đã hỏi và dìu dắt các em đi tìm câu trả lời.

Yêu thương không lớn sau những ngày đi xa, vì yêu thương không mang hình hài cụ thể nhưng yêu thương mãi trong tâm khảm mỗi người và được gửi gắm đúng nơi mà yêu thương cần đến qua những nét chữ ngây ngô. Không phải là những cảm giác tội lỗi, không phải sai lầm, không phải vì muốn ăn năn hối cải rồi mới nói được lời “yêu thương” mà tất cả những cảm xúc có được ngày hôm nay đến từ tấm lòng “thành thực” đã khởi dậy tình yêu thương“vẫn mãi luôn tồn tại trong trái tim của chính các em

Là những lời nói “con chưa làm bài tập nhưng con nói rằng con đã làm rồi” ; “con đã nhiều lần không nghe lời Ba Mẹ”; “con đã cãi lại ba mẹ”; “con đã trốn ba mẹ để đi chơi game” ;“con đã thường xuyên đòi ba mẹ phải mua đồ chơi cho con” ...vv Bao câu nói đó cất lên, bao giọt nước đã rơi để trên quãng đường tiếp theo những trái tim bé bỏng can đảm sống mà không phải e dè, lo sợ “giấu kín” những điều đó, đó cũng là nắm lấy cơ hội để “yêu thương chính mình”. Cần một sự dìu dắt thực sự để sống thành thật và đêm cảm xúc “Còn mãi những yêu thương” đã làm được điều đó” .

Những dấu yêu từ thực tại của cảm xúc mãi là một điểm nhấn riêng trong rất nhiều những kỷ niệm khi mai đây nhìn lại về thời gian đã qua.

Khép lại đêm cảm xúc, những người lớn đêm nay cũng tự hỏi, đã khi nào chúng ta dừng lại giữa những bộn bề đan xen tìm đáp án cho câu hỏi – “Chúng ta sẽ sống như thế nào và sống đến bao giờ để hiểu rằng “yêu thương nào là còn mãi” với mỗi riêng ta?

Theo nhathieunhidaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready