Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/06/2017

Nhật Kí Quân Ngũ – Ngày thứ 2: Trải nghiệm một ngày "Thích nghi" của đại đội SIA

 

Thế rồi 1 ngày “Thích nghi” trong quân ngũ mới đầy ý nghĩa và thú vị làm sao, các chiến sỹ tỏ ra thích thú với nhiều nội dung huấn luyện điều lệnh.

Không khí trở nên sôi nổi hẳn lên với Diễn đàn “Sống và cho đi”, giá trị cuộc sống nằm ngay trong những điều bình thường quanh ta, là tình yêu thương bao la vô điều kiện của ba mẹ, là tình thân của bạn bè, người thân và cả sự quan tâm giúp đỡ những mảnh đời đau thương bất hạnh …Điều gì nuôi dưỡng tâm hồn ta, tạo nên cuộc sống thì ta cần, nên và phải sống vì chính những điều đó. Không gì khác, đó chính là sự “cho” và “nhận” trong cuộc sống “Nếu là con chim, chiếc lá/ Thì con chim phải hót ,chiếc lá phải xanh/ Lẽ nào vay mà không trả/ Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

Âm nhạc là điều không thể thiếu trong cuộc sống trong chương trình “So you think you can dance”, cả hội trường nóng lên bởi những điệu nhảy, những màn biểu diễn độc, lạ mà chỉ có ở Học kỳ trong quân đội.

Chiều về là thời gian cho các tiểu đội cùng làm việc nhóm và xây dựng kế hoạch hoạt động trong suốt quá trình huấn luyện.

Có bao giờ bạn ngồi suy nghĩ về tương lai và những dự định mà mình đang ấp ủ cho tương lai để có một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. Hành trang chinh phục của sống mỗi người là không giống nhau, không có biểu đồ nào là duy nhất mà chính là cơ hội để chúng ta khắc tên mình trong cuộc đời này với hoài bão ước mơ, mục tiêu và kế hoạch để vững bước vào đời.

Niềm vui trọn vẹn khi đêm về các chiến sỹ vui mừng đón nhận những dòng thư của ba mẹ với những điều căn dặn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngày về.

Đêm nay, tất cả sẽ ngủ thật ngon, mang theo nụ cười cùng những lời chúc, lời động viên của ba mẹ để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy tự tin, nỗ lực tiếp tục cuộc hành trình.

Theo nhathieunhidaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready