Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/11/2022

NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI TRẢ LẠI NGƯỜI ĐÁNH MẤT

Chị Nguyễn Xuân Trúc Vi trao trả tiền cho người đánh rơi

Sáng ngày 01/11/2022, trên đường đi chị Nguyễn Xuân Trúc Vi đã nhặt được 01 túi màu vàng tại đoạn đường Trần Phú, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk. Kiểm tra bên trong túi có một số giấy tờ và tài sản gồm: Giấy CMND, thẻ bảo hiểm y tế mang tên Nguyễn Thị Vân Anh (sinh năm 1974, trú tại xã Ea Ral, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk); 57.200.000đ tiền mặt và một vài giấy tờ khác. Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, chị Vi đã giao nộp toàn bộ số tài sản trên cho Công an thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk để tìm và trao trả lại cho chủ sở hữu.

Tiếp nhận số tài sản từ chị Nguyễn Xuân Trúc Vi, Công an thị trấn Ea Drăng nhanh chóng xác minh và liên hệ với chủ nhân của chiếc túi. Đến 09 giờ 50 phút, ngày 01/11/2022, toàn bộ số tài sản trên được Công an thị trấn Ea Drăng và chị Nguyễn Xuân Trúc Vi trao trả lại cho vợ chồng bà Nguyễn Thị Vân Anh.

Đây là hành động cao đẹp của người dân Việt Nam - nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất. Hành động của chị Vi là tấm gương sáng về lòng trung thực, hành động đẹp và nhân văn cần được biểu dương, tuyên truyền rộng rãi.

Nguồn : Cộng đồng Ea H'leo

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready