Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/05/2016

Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Hội trại "Rạng ngời trang sử Đội"

Các trại sinh vượt qua thử thách nhập trại

Sau khi kết thúc lễ nhập trại, 150 trại sinh đã bước vào chương trình khai mạc với không khí sôi nổi, háo hức, Ban tổ chức đã biên chế các trại sinh sinh hoạt theo 03 tiểu trại.

Anh Nguyễn Ngọc Hoàng - Giám đốc Nhà Văn hóa TTN tỉnh, Trưởng Ban tổ chức trao quyết định và còi cho Ban Chỉ huy Hội trại

Sau khi kết thúc phần khai mạc, bằng các vật dụng Ban tổ chức cung cấp các trại sinh đã bắt tay vào việc trang trí trại với nhiều ý tưởng sáng tạo tạo, sắp xếp khoa học. Bên cạnh đó, các tiểu trại đã cử thành viên cùng Ban tổ chức đi siêu thi mua các vật dụng và thực phẩm cần thiết chuẩn bị cho gian hàng ẩm thực, các trại sinh đã thể hiện sự khóe léo, đảm đang của mình và mang đến gian hàng nhiều món ăn hấp dẫn, chế biến cầu kỳ và được trang trí đẹp mắt.

Các trại sinh đi siêu thị...

...và chuẩn bị các món ăn cho gian hàng ẩm thực

Chiều cùng ngày, các trại sinh đã bước vào trò chơi lớn với 4 thử thách tại 4 trạm: Truyền thống Đội ta; Kim Đồng;Lê Văn Tám và Kpa Klơng.

Cùng nhau trải nghiệm các trò chơi Teambuilding

Đây là dịp chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước; 130 năm ngày Quốc tế lao động và  đặc biệt chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Qua Hội trại giúp các em Đội viên có dịp giao lưu, học hỏi, giúp các em có sân chơi bổ ích và lành mạnh, đồng thời tuyên truyền, giáo dục cho các em niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chi Minh, thể hiên lòng biết ớn sâu sắc các thế hệ cha anh đi trước; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các thế hệ măng non Đất nước.

Mai Nguyễn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready