Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/06/2017

NGƯỜI THỢ TRẺ CÓ NHIỀU SÁNG KIẾN CẢI TIẾN CÔNG VIỆC

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, anh Đăng không ngại khó khăn, luôn nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đăng ký đảm nhận các khâu khó, việc mới về kỹ thuật trong đơn vị. Từ năm 2013 đến nay, anh đã có 8 sáng kiến, công trình và đề tài khoa học được Hội đồng khoa học công nghệ Viễn thông Đắk Lắk công nhận, mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.

Một trong những đề tài, sáng kiến mà anh Đăng tâm đắc là công trình “Phiếu xác nhận lắp đặt thuê bao” đã được áp dụng vào sơ đồ hoàn công thuê bao băng rộng, phạm vi áp dụng được tích hợp trên sơ đồ lắp đặt khi cung cấp dịch vụ băng rộng ADSL, MyTV trên toàn bộ VNPT Đắk Lắk. Trong năm 2017, anh có 2 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn VNPT, gồm: sáng kiến “Xây dựng bảng kỹ năng nhân viên kỹ thuật” và sáng kiến “Nhận tin nhắn mất điện AC cho các trạm BTS, Outdoor, MSAN vào máy điện thoại di động”.

Anh Phạm Hoài Đăng được Trung ương Đoàn tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc  năm 2017.

Anh Phạm Hoài Đăng được Trung ương Đoàn tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2017.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, anh Đăng còn hăng hái, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Đoàn cơ sở VNPT Đắk Lắk tổ chức, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Chị Phạm Minh Tuệ, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh nhận xét: “Anh Phạm Hoài Đăng là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn cơ sở VNPT Đắk Lắk. Anh luôn tham gia nhiệt tình các hoạt động của Đoàn cơ sở VNPT Đắk Lắk và Đoàn khối Doanh nghiệp, thể hiện qua việc có ý thức kỷ luật cao, tinh thần trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, tâm huyết với phong trào và có nhiều hiến kế tham gia xây dựng Đoàn vững mạnh”.

Với những thành tích trong công tác, anh Phạm Hoài Đăng đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, bộ, ngành như: Bằng khen của UBND tỉnh năm 2013, 2015; Bằng khen của Bộ Thông tin - Truyền thông giai đoạn 2013 – 2014; chiến sĩ thi đua cấp Bộ Thông tin - Truyền thông giai đoạn 2013 – 2015... Đặc biệt, tháng 5-2017 anh đã được Trung ương Đoàn tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc.

Nguyễn Đình Khiêm

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready