Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/10/2017

“Ngày thứ 7 tình nguyện” tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp

Tại đây, Quân y Bộ đội Biên phòng tỉnh và các y, bác sỹ Bệnh viên Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành thăm khám, tư vấn, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho khoảng 500 người dân trên địa bàn.

Quân y Bộ đội Biên phòng tỉnh và các bác sĩ tận tình khám chữa bệnh cho nhân dân.

Đồng thời, Đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh và Cụm thi đua số 4 Đoàn khối đã bàn giao cho nhân dân xã công trình thanh niên với 1 sân bóng chuyền, trị giá 20 triệu đồng và trao tặng 8 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

Cũng nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã trao tặng 11 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không có phương tiện đến trường. Đây là những chiếc xe mà Cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh vận động các nhà hảo tâm tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho các em có điều kiện đến trường, học tập tốt hơn.

Đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đại tá Trần Anh Dũng – Phó Chủ nhiệm Chính trị trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, Xã Ia lốp là xã biên giới của huyện Ea Súp, trong những năm qua, mặc dù được Đảng và Nhà nước có nhiều chính sách quan tâm, đầu tư nhưng đời sống kinh tế cũng như giao thông đi lại còn hết sức khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo chiếm tới 81,42 % dân số, người dân khó có điều kiện đến các trung tâm y tế, bệnh viện lớn để khám chữa bệnh. Từ những hoạt động tình nguyện của các đoàn viên, thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã giúp người dân có điều kiện được khám phát hiện sớm các loại bệnh và có phương pháp chữa trị bệnh kịp thời, cũng như ổn định cuộc sống cho bà con nhân dân vùng biên.

Đại diện Đoàn khối các cơ quan tỉnh bàn giao công trình thanh niên cho xã Ia Lốp

Theo daklak.gov.vn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready