Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/06/2016

Ngày thứ 2 - khác biệt

Lễ chào cờ trong không khí trang nghiêm

Các chiến sỹ thích thú với nội dung huấn luyện quân sự

Diễn đàn "Ấn tượng trong giao tiếp"

Cùng nhau thư giãn

Tập luyện bài dân vũ Kachiusa

Không thể không nhắc đến không khí khác của đại đội SIA vào giờ “kỷ luật – khen thưởng” trong ngày, danh sách được được Ban nề nếp gồm các anh Tiểu đội trưởng, các anh chị điều phối viên cập nhật giám sát liên tục mọi lúc mọi nơi. Những chiến sỹ vi phạm được các anh chị trong Ban tổ chức định hướng sửa sai và "bị thưởng", các chiến sỹ rèn luyện tốt, tích cực trong học tập được các anh chị Ban tổ chức ghi nhận và dành tặng những móc khóa logo "Học kỳ trong quân đội" Đắk Lắk 2016, món quà kỷ niệm để các em luôn nhớ về gia đình SIA.

Chiến sỹ Vũ Đặng Nhật Hoàng - Tiểu đội 5 với sự tiến bộ hòa đồng, sôi nổi trong ngày thứ 2, phần thưởng của mình em ấy đã dành tặng các chị Điều phối viên - Những người đã luôn sát cánh, kịp thời quan tâm đến em...

Khen thưởng các chiến sỹ xuất sắc

Em ấy cùng đồng đội được khen thưởng với câu nói ấn tượng "Mọi người vì một người"

Chiến sỹ H Quyên Hwing - Tiểu đội 5 dành được rất nhiều quà tặng của Ban tổ chức và bạn ấy đã chia sẻ những món quà đó cho đồng đội và đặc biệt gửi tặng ba mẹ của mình trong lễ tiễn thư

Các chiến sỹ vi phạm 

... và "Bị thưởng"

Một chiến sỹ hoặc một tiểu đội được khen thưởng hay kỷ luật phụ thuộc hoàn toàn vào việc duy trì nề nếp bao gồm: nộ vụ đã đẹp chưa? Sắp xếp quân tư trang đúng chưa? Tập trung đúng hiệu lệnh; Thực hiện lối sống, sinh hoạt bao gồm: tắt giặt, giữ vệ sinh chung, vệ sinh nhà tắm, vệ sinh hội trường, quy định tại nhà ăn…vv; Và ý thức cá nhân gồm: phát ngôn chưa đúng, hành động trái quy định,.. vv.

Sau không khí căng thẳng, hồi hộp nhất, đêm nay, toàn đại đội đã có một bữa tiệc tài năng “SIA khác biệt” với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu từ chính các chiến sỹ đến từ 3 trung đội thuộc đại đội SIA.

Các tiết mục ấn tượng

Giải nhất đã thuộc về trung đội 1

Trung đội 2 đạt giải nhì

Giải ba thuộc về trung đội 3

Đại đội cùng chung vui 

 

 
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready