Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/08/2023

NGÀY HỘI TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TỈNH ĐẮK LẮK NĂM 2023

Ngày 02/8/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và Trường Cao đẳng y tế Đắk Lắk tổ chức Ngày hội việc làm tại Khuôn viên của trường. Tham gia Ngày hội việc làm có 07 đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề tham gia tuyển dụng, tuyển sinh, đây là đơn vị có nhu cầu tuyển dụng lao động đi điều dưỡng theo diện xuất khẩu lao động làm việc tại Úc, Nhật Bản, Đức; làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với nhu cầu tuyển dụng gần 600 lao động. Đã có 500 sinh viên đang theo học tại trường và mới tốt nghiệp có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

ngay hoi tu van gioi thieu viec lam 2023

Hình ảnh toàn cảnh Ngày hội việc làm tại Trường cao đẳng y tế Đắk Lắk

Tại Ngày hội việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã phổ biến các thông tin về việc làm, các chính sách của Đảng, nhà nước đối với việc làm nhằm giúp các sinh viên có được kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp để khi tham gia vào thị trường lao động đồng thời các em có cơ hội lựa chọn những công việc phù hợp với điều kiện, chuyên ngành mình theo học. Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu, phổ biến về nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh của đơn vị mình.

quan canh ngay hoi

Các gian hàng giới thiệu việc làm tại ngày hội

Các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm tại các Trường Cao đẳng nghề và các địa phương góp phần nâng cao hiệu quả của công tác chắp nối cung – cầu lao động.

 

Thanh Phúc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready