Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/06/2016

Ngày hội thiếu nhi Đắk Lắk năm 2016

Văn nghệ chào mừng

Tham dự chương trình có đồng chí  H’ Yim Kdoh – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Hồng Tiến – Phó Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Võ Văn Dũng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, lãnh đạo các sở, ban ngành và gần 2500 em học sinh đến từ các trung tâm, nhà mở trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột và học sinh các trường THCS Tân Lợi, THCS Hùng Vương, THCS Đoàn Thị Điểm về sinh hoạt hè tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi.

Tại Ngày hội các em được tham gia nhiều hoạt động: tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi như biểu diễn dân vũ, tổ chức trò chơi dân gian, trò chơi dưới nước, vẽ tranh thiếu nhi “Ngôi nhà mơ ước của em”, chương trình “Chúng ta là nghệ sỹ”, giao lưu các câu lạc bộ, đội, nhóm … và tặng vé vui chơi miễn phí cho các em thiếu nhi. Chương trình của Ngày hội sẽ diễn ra trong hai ngày 31/5 và 1/6/2016.

Vẽ tranh thiếu nhi "Ngôi nhà ước mơ của em"

Ngày Hội năm nay được tổ chức nhân hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 1-6. Nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) tặng các học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi;  tặng 100 suất quà trị giá 100.000 đồng/suất cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready