Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/12/2016

Ngày hội “Thắp sáng niềm tin” trong thanh niên khuyết tật năm 2016

Tham dự chương trình có đồng chí Y Nhuân Byă - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Võ Văn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và 85 thanh niên khuyết tật đến từ các huyện, thị xã, thành phố.

Quang cảnh Ngày hội

Giao lưu với thanh niên khuyết tật tiêu biểu

Trong thời gian qua, Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực như: giới thiệu 04 thành viên của CLB theo học lớp đào tạo Massage tại Tp. Hồ Chí Minh, sau khi hoàn thành khóa học, các thành viên đều tìm được công việc ổn định; phối hợp với tổ chức MCNV của Hà Lan thực hiện các chương trình văn nghệ lưu động gây quỹ ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh với số tiền quyên góp được trên 80 triệu đồng; tham gia biểu diễn tại tại chương trình Liên hoan “Từ trái tim đến trái tim” với kết quả đạt 01 huy chương vàng và 01 huy chương bạc; phối hợp với CLB Thanh niên khiếm thính  tổ chức các lớp tập huấn tham gia giao thông an toàn, Giáo dục sức khỏe giới tính, Không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông…

Khám bệnh và...

... cấp phát thuốc miễn phí cho thanh niên khuyết tật và ngươi nhà

Tại Ngày hội, Ban Tổ chức đã khám bệnh, cấp phát thuốc miền phí cho 120 thanh niên khuyết tật và người nhà của thanh niên trị giá cơ số thuốc là 8 triệu đồng; trao 62 suất quà, mỗi suất 200.000 đồng, tuyên dương 16 thanh niên có thành tích tiêu biểu.

Tuyên dương thanh niên khuyết tật tiêu biểu

Thông qua Ngày hội nhằm chia sẻ, động viên, thanh niên khuyết tật vươn lên trong cuộc sống; tạo môi trường giao lưu, học hỏi. Đồng thời, kịp thời tuyên dương những thanh niên khuyết tật có nhiều thành tích xuất sắc, kiên cường vượt qua khó khăn, tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready