Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/01/2019

Ngày hội Học sinh huyện Ea Kar năm 2019

Tại Ngày hội, 200 em học sinh của các trường THPT Nguyễn Thái Bình, Trần Quốc Toản, Trần Nhân Tông, Ngô Gia Tự và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên của huyện, đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 69 năm xây dựng và phát triển của phong trào học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và những thành tích nổi bật của học sinh các Trường THPT trên địa bàn huyện Ea Kar nói riêng trong thời gian qua.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, giày và ngoài trời

Đại diện Huyện đoàn Ea Kar và Ban giám hiệu trường THPT Ngô Gia Tự trao cờ lưu niệm cho các trường tham gia Ngày hội

Đồng thời, ngày hội cũng đã diễn ra các hoạt động sôi nổi như: Thi đấu bóng chuyền nam và thi nhảy dân vũ. Kết quả, ở nội dung thi đấu bóng chuyền nam, đội bóng chuyền trường THPT Ngô Gia Tự giành giải nhất. Giải nhì và giải 3 lần lượt thuộc về đội bóng chuyền trường THPT Trần Quốc Toản và Nguyễn Thái Bình. Đội bóng chuyền trường THPT Trần Nhân Tông đạt giải khuyến khích. Còn ở nội dung thi nhảy dân vũ, bằng sự chuẩn bị chu đáo về đạo cụ, cùng phong cách trẻ trung, sôi động ở cả 2 nội dung nhảy dân vũ Việt Nam và dân vũ quốc tế, đội thi trường THPT Trần Nhân Tông đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì và giải 3 lần lượt thuộc về đội thi trường THPT Nguyễn Thái Bình và Ngô Gia Tự. Hai đội thi trường THPT Trần Quốc Toản và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên đồng giải khuyến khích.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, sân bóng rổ, bầu trời và ngoài trời

Một pha đánh bóng hay trong nội dung thi đấu bóng chuyền nam

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Sôi nổi phần thi nhảy dân vũ

Thông qua ngày hội, không chỉ là dịp để các bạn học sinh trên địa bàn huyện được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Mà còn để mỗi bạn học sinh nâng cao nhận thức, xác định rõ trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân, phấn đấu hoàn thiện nhiều hơn xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình và xã hội đối với thế hệ trẻ tương lai của đất nước./.

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và giày

Ban tổ chức trao Huy chương vàng cho đội vô địch

Hoàng Bình Nguyên – Huyện đoàn Ea Kar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready