Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/04/2015

Ngày Hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên năm học 2014-2015 huyện Krông Pắk

   

            

             

             

            Đồng diễn dân vũ của học sinh và Câu lạc bộ Phụ trách Đội huyện Krông Pắk

Tại ngày Hội các em đội viên được kiểm tra trực tiếp các chuyên hiệu: “Nghi thức đội viên”, “An toàn giao thông”, “Vệ sinh sạch sẽ”, “Kính yêu Bác Hồ”... Nhân dịp này, Ban tổ chức Ngày hội đã trao giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình Dự bị đội viên cho 98 nhi đồng lớp 3 và công nhận hoàn thành Chương trình Rèn luyện đội viên Hạng Măng non (hạng ba) cho 107 đội viên lớp 5.

Sau đây là một số hình ảnh tại Ngày hội:

             

             

             

             

             

             Trao công nhận hoàn thành Chương trình Rèn luyện đội viên Hạng Măng non

             

          Cấp giấy công nhận hoàn thành Chương trình Dự bị đội viên

Tiếp tục đẩy mạnh chương trình "Vòng tay bè bạn" nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, ngày hội cũng đã trao tặng 01 chiếc xe đạp dành cho em H’Nhi Đa Niê có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học giỏi. Nguồn kinh phí được lấy từ phong trào nuôi heo đất của các em học sinh Liên đội THCS Nguyễn Văn Trỗi.

             

Ngày hội “Công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” được tổ chức tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi. Đây cũng là dịp để biểu dương và động viên các em đội viên, thiếu nhi đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung Chương trình rèn luyện đội viên.

CN

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready