Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/06/2024

Ngày Cao điểm Chiến sỹ tình nguyện "Hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn" năm 2024

Ngày 01/06/2024, tại trường Tiểu học Kim Đồng, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” năm 2024.

Tại chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ sắc màu tình nguyện”; trao tặng các bộ chiêng Kram, phao bơi; trao các suất quà cho các em học sinh; tập huấn phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và hoạt động nâng cao kiến thức ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho thiếu nhi. 

10

Đồng chí Phan Thị Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tham quan các em học sinh tham gia cuộc thi  “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 03 bộ chiêng kram cho các Đội chiêng trẻ xã Ea Phê, xã Ea Uy và xã Ea Yông; trao tặng 50 bộ phao bơi; trao tặng 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá 4.000.000 đồng; Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện cùng Nhóm Yêu thương Buôn Ma Thuột trao tặng các phần quà cho các bạn học sinh với tổng trị giá 5.500.000 đồng...

22

Trao suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Mùa hè năm 2024 đã đến, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội là tiếp tục chăm lo tốt nhất cho các em, để các em thực sự có một mùa hè vui tươi, bổ ích và an toàn. Đặc biệt triển khai các hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư, tạo điều kiện cho các em được "chơi mà học, học mà chơi"; tổ chức các lớp dạy học miễn phí cho thiếu nhi, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích.

18

Các em học sinh khởi động trước khi xuống bể bơi

Với phương châm “Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cùng với Hội đồng Đội huyện Krông Pắc đã phối hợp một cách hiệu quả. Thông qua các hoạt động đã thể hiện vai trò, tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển các kỹ năng xã hội, tránh xa các tệ nạn xã hội, góp phần giáo dục toàn diện cho các em.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready