Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/06/2011

“ Mùa hè yêu thương 2011” đến với thiếu niên, nhi đồng huyện Cư M’Gar

Huyện Đoàn Cư M’gar 

 

 

 

 “ Mùa hè yêu thương 2011” đến với thiếu niên, nhi đồng huyện Cư M’Gar

Vừa qua, tại xã Ea Drơng, Huyện Đoàn Cư Mgar đã cùng với Hội “Trái tim Yêu thương” – Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Mùa hè Yêu thương 2011” với nhiều nội dung hoạt động như tổ chức ngày hội “Mùa hè của em”; phát thanh tuyên truyền pháp luật; tổ chức chương trình văn nghệ “Hòa nhịp sức trẻ”; thực hiện công trình thanh niên... chương trình đã thu hút hơn 1000 thanh niên và nhân dân trên địa bàn xã tham gia.

Đến với chương trình này, thanh niên tình nguyện đã tổ chức 10 gian hàng trò chơi dân gian, tặng quà cho gần 300 em thiếu nhi với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng; Cùng ngày, Huyện Đoàn, Đoàn xã Ea Drơng và Hội “Trái tim yêu thương” tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Hòa nhịp sức trẻ”. Tại đêm văn nghệ, đoàn đã tặng 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại hai trường tiểu học Nguyễn Khuyến và Nguyễn Đình Chiểu, với mỗi suất học bổng trị giá 300 nghìn đồng và quà tặng mỗi em một cặp sách.

Thiếu nhi háo hức tham gia tô màu

Nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức pháp luật cho nhân dân địa phương, đoàn đã tổ chức 2 buổi phát thanh tuyên truyền pháp luật qua hệ thống loa phát thanh của xã Ea Đrơng, với các nội dung về Luật Giao thông đường bộ, Luật Chăm sóc bảo vệ trẻ em, Luật Hôn nhân gia đình.... Bên cạnh đó, nhân Ngày môi trường thế giới (5/6), đoàn đã tổ chức trồng gần 200 cây xanh tại khu vực nhà sinh hoạt cộng đồng của xã, khuôn viên hai trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Khuyến góp phần mang đến một môi trường xanh, sạch, đẹp, với thông điệp “Vì tương lai con em chúng ta, vì sức khỏe của mọi gia đình hãy chung tay bảo vệ môi trường”.

Qua chương trình “Mùa hè yêu thương 2001”, thanh niên tình nguyện của huyện, sinh viên tình nguyện của Hội “trái tim yêu thương” đã phát huy sức trẻ trong công tác tình nguyện với chương trình thật sự ý nghĩa, mang nhiều dấu ấn đối với tình nguyện viên và nhân dân địa phương.                  

                                                         

Nguyễn Hồng Minh

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready