Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/07/2014

MỜI CÁC BẠN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI”

 

MỜI CÁC BẠN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI”

              Các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên đang học tập, lao động, công tác, sinh sống trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và đoàn viên, thanh thiếu niên có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đắk Lắk đang học tập, lao động, công tác, sinh sống tại các tỉnh, thành trong cả nước hoặc nước ngoài đều có thể tham gia chương trình bằng cách viết bài dưới dạng bút ký, hồi ký, thư, văn xuôi, thơ, bản nhạc… với các nội dung sau:

- Viết về tình cảm của mình gửi tới đơn vị hoặc cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa (có thể gửi tới tập thể các cán bộ, chiến sỹ hoặc một cán bộ, chiến sỹ cụ thể).

- Tình cảm, niềm tin và niềm tự hào của tuổi trẻ Đắk Lắk đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc tại vùng biển, đảo Trường Sa.

- Tình cảm, sự động viên đối với các ngư dân nói chung hoặc ngư dân trẻ (những người đồng tuổi) đang góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên vùng biển, đảo Trường Sa.

- Những công trình, phần việc mà tuổi trẻ Đắk Lắk đã, đang và sẽ làm để góp phần giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

- Những hành động, việc làm của bản thân (đã thực hiện và sẽ thực hiện) góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

- Cảm nghĩ đối với những hy sinh thầm lặng của những người đang ngày đêm canh giữ biển trời, hải đảo thân yêu của Tổ quốc.

- Quyết tâm của tuổi trẻ Đắk Lắk trong học tập, lao động, công tác góp phần xây dựng quê hương Đắk Lắk giàu đẹp, đáp lại công ơn to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân nơi đây đã canh giữ sự bình yên của biển, đảo.

- Bày tỏ lòng cảm ơn, động viên, thăm hỏi của tuổi trẻ Đắk Lắk đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân ở Trường Sa. Qua đó mỗi đoàn viên, thanh niên nêu lên trách nhiệm của bản thân khi được sống trong điều kiện đất nước được hòa bình.

- Thông điệp yêu thương từ đất liền gửi đến các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.

Ngoài ra, đoàn viên, thanh thiếu niên có thể lựa chọn các chủ đề khác phù hợp với bản thân.

 Thời hạn nhận tác phẩm tham gia chương trình đến hết ngày 2/9/2014.

             Những tác phẩm hay, đặc sắc sẽ được Ban tổ chức đăng tải trên Bản tin Tuổi trẻ Đắk Lắk, website Tỉnh đoàn tại địa chỉ www.tinhdoandaklak.gov.vn.Tác giả sẽ được nhận nhuận bút theo chế độ hiện hành.

                Ban Tổ chức sẽ thiết kế tuyển tập những tác phẩm của đoàn viên, thanh thiếu niên gửi về để làm thành công trình thanh niên của tuổi trẻ Đắk Lắk tặng các chiến sỹ Trường Sa.

               Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tặng giấy khen cho các cá nhân có tác phẩm chất lượng và các tập thể có nhiều đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia.

            Lưu ý: Các tác phẩm viết tay hoặc đánh máy trên khổ giấy A4, không tẩy xóa. Độ dài của văn xuôi tối thiểu 300 từ, tối đa 3000 từ. Có thể minh họa thêm hình ảnh (chụp, vẽ). Các tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm. không được sao chép, coppy tác phẩm của người khác. Trên đầu trang ghi địa chỉ nơi viết, thời gian viết. Cuối trang ghi rõ họ tên, đơn vị học tập, công tác, địa chỉ thường trú, điện thoại liên hệ.

                                                            BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ĐOÀN

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready