Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/07/2017

Mặt trận Ea H’leo: ngày đầu ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2017

Dự Lễ ra quân có ông Lê Thăng Long – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện; đại diện lãnh đạo xã Ea Răl; các anh, chị trong Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh huyện Ea H’leo năm 2017 và gần 200 đoàn viên, thanh niên cũng về dự Lễ ra quân. Trong Chiến dịch sẽ diễn ra các hoạt động như: thi công đường giao thông nông thôn; tổ chức các lớp ôn tập hè, sinh hoạt hè cho thanh niên, thiếu nhi; củng cố, kiện toàn tổ chức Đoàn - Hội; thực hiện công trình thanh niên; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

Anh Bùi Ngọc Hoàng - Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại Lễ ra quân

Đoàn viên, thanh niên, bộ đội địa phương tham dự lễ ra quân

Riêng hoạt động làm đường giao thông nông thôn, mặt trận Ea H'leo được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh chi viện về 38 chiến sỹ là sinh viên đến từ 2 đơn vị: Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk và Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Trong ngày đầu thực hiện, với sự phối hợp của 3 lực lượng: sinh viên, bộ đội địa phương và thanh niên tại chỗ đã thi công được 115m đường giao thông nông thôn tại thôn 5 và buôn Tùng Kuh, xã Ea Răl.

Các chiến sỹ thanh niên tình nguyện cùng người dân và bộ đội địa phương thi công đường giao thông nông thôn

 Các chiến sỹ thanh niên tình nguyện cùng người dân và bộ đội địa phương thi công đường giao thông nông thôn

Gắn liền với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, trong khoảng 15 ngày, các chiến sỹ thanh niên tình nguyện cùng với người dân địa phương sẽ bê tông hóa 1,5 km đường giao thông nông thôn tại 4 thôn, buôn thuộc xã Ea Răl, huyện Ea H'leo. Bên cạnh đó, các hoạt động thiết thực khác trong Chiến dịch cũng sẽ được triển khai thực hiện góp phần tạo nên thành công chung cho Chiến dịch Mùa hè xanh tỉnh Đắk Lắk năm 2017.

Theo hoithanhniendaklak
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready