Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/09/2019

Lung linh Đêm hội Trăng rằm 2019

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, đêm, bầu trời và ngoài trời

Các em thiếu nhi hào hứng rước đèn tại Đêm hội Trăng rằm

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu An – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Đồng chí Trần Phú Hùng – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội; đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và xã hội; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; lãnh đạo UBND huyện M’Đrắk và hơn 1.500 thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Trong hình ảnh có thể có: 26 người, mọi người đang cười, đám đông

Các đại biểu tham dự chương trình

Trong không khí từng bừng của Đêm hội Trăng rằm, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ; múa lân sư rồng; các hoạt cảnh vui nhộn, đặc sắc tái hiện sự tích chú Cuội, chị Hằng. Bên cạnh đó, các em đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi nhạc cụ, trên sân khấu và ngoài trời

Đồng chí Trần Phú Hùng – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội đọc thư Chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 800.000 đồng) tặng các em thiếu nhi nghèo vượt khó vươn lên trong học tập; trao 30 xe đạp với tổng trị giá hơn 46 triệu đồng; tặng 150 suất quà (50 suất trị giá 200.000 đồng/suất và 100 suất trị giá 300.000 đồng/suất) cho thiếu nhi nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 01 giếng khoan cho trường Mẫu giáo Hoa Hồng (Buôn Nhang, xã Krông Jing) trị giá 50 triệu đồng và hơn 1.500 phần quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình và trên địa bàn huyện M’Đrắk.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, trong nhà

Tặng học bổng cho thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười

Trao xe đạp tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong khuôn khổ chương trình, sáng cùng ngày, Ban tổ chức cũng đã khám mắt, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện M’Đrắk.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Tặng quà cho thiếu nhi nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp Trung thu nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể và các nhà hảo tâm đối với thiếu nhi các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Khám mắt, cấp phát thuốc miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready