Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/05/2015

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Krông Bông lần thứ IV năm 2015

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện có 20 đội tham gia, quy tụ gần 100 diễn viên không chuyên đến từ các chi đoàn khối cơ quan huyện và các đoàn xã, thị trấn. 20 đội đã thể hiện 55 tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược cũng như trong công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc với nhiều tiết mục tái hiện sinh động, chân thực những giá trị truyền thống tốt đẹp của quân và dân ta.

     Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng là một hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện Krông Bông  nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc. Giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh, thể hiện tình cảm, ý chí, quyết tâm, vai trò xung kích của thanh niên trong thực hiện mọi nhiệm vụ của đơn vị và là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX nhiệm kỳ 2015 - 2020. 

     Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Chi đoàn Thông tin - Y tế và Đài TT –TH huyện; giải Nhì toàn đoàn cho Chi đoàn Khối tài chính huyện; giải Ba toàn đoàn thuộc về Chi đoàn Công an huyện và các giải khuyến khích thuộc về Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện và Đoàn thị trấn Krông Kmar. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ đơn ca xuất sắc, song ca, tam ca, tốp ca xuất sắc; tiết mục múa xuất sắc nhất. Ban tổ chức cũng đã lựa chọn 14 tiết mục xuất sắc công diễn vào tối cùng ngày.

                                                Bùi Tấn Lợi - Huyện đoàn Krông Bông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready