Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/06/2015

Lễ xuất ngũ "Học kỳ trong quân đội" năm 2015 - Nỗ lực và trưởng thành

"Chào ba mẹ chúng con đã về"

Đại biểu tham dự chương trình

Trên hành trình ấy, 111 chiến sỹ SIA đã không ngừng nỗ lực hết mình trong mọi thử thách, mọi hoàn cảnh khắc nghiệt để hoàn thành nhiệm vụ trở về và chiến thắng chính mình, để ngày hôm nay khi đoàn tụ, không chỉ có tình thương và nỗi mong nhớ chiếm trọn suy nghĩ của Ba Mẹ mà đâu đó còn có sự trưởng thành trông thấy của mỗi người chiến sỹ SIA.

 

Các tiết mục công diễn của 3 trung đội

8 ngày không thể thay đổi một con người nhưng 8 ngày đủ để đánh thức một tâm hồn, đủ để ai cũng phải xao xuyến, bùi ngùi và tiếc nuối vì một hành trình đã qua. Ban tổ chức hy vọng những bài học, những cảm xúc được trân trọng và gửi trao trong suốt 8 ngày vừa qua sẽ là hành trang không toàn vẹn nhất, nhưng cũng phần nhiều giúp các chiến sỹ vững bước trên chặng đường phía trước.

 

Các Đ/c lãnh đạo trao giấy chứng nhận cho các chiến sỹ

Nước mắt đã rơi, cánh tay dang đã ôm, lời chào tạm biệt đã cất lên thành tiếng, chỉ còn “tình cảm” ở lại thật trọn vẹn và nguyên đầy. Nếu nhớ và nếu ước cho thời gian trở lại vì muốn làm những việc chưa kịp làm thì hãy cùng nhau tiến lên phía trước, hãy luôn sống, rèn luyện, học tập và vượt qua mọi thử thách của cuộc sống vì “Tôi là chiến sỹ SIA” , đồng đội của tôi là “Chiến sỹ SIA”  và chúng tôi là gia đình SIA.

 

Tạm biệt SIA 2015, hẹn gặp lại SIA 2016!

Trần Hồng - Hiếu Minh

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready