Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/02/2016
hgff
Quang cảnh Lễ viếng.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị của tỉnh; lãnh đạo TP. Buôn Ma Thuột, phường Tân Lập và đông đảo người dân trên địa bàn.

c vdfvdf
Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh dâng hoa tưởng niệm.

 

hvhefb
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh dâng hoa tưởng niệm.

Cách đây 86 năm, ngày 3-2-1930, Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập đánh dấu một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng nước ta. Qua 86 năm, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta vượt qua mọi khó khăn, làm nên thắng lợi trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, xây dựng đất nước ngày càng phát triển, phồn vinh.

nvbfhvb
Đoàn đại biểu Thường trực UBND tỉnh và các sở, ban ngành viếng các Anh hùng liệt sỹ.

 

jvherhger
Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Trong năm 2015, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn thách thức nhưng với truyền thống cách mạng và ý chí vươn lên, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã đoàn kết một lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

sdvhf
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu thắp hương các phần mộ liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa và thắp hương từng phần mộ để tưởng nhớ công lao to lớn, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready