Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 20/01/2022

LỄ TRAO HỌC BỔNG “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG”

Chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường” thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ được duy trì hàng năm dành cho tân sinh viên vượt khó trong học tập.

Tại Lễ trao học bổng, đã trao 71 suất học bổng với tổng trị giá 735 triệu đồng (66 suất trị giá 10 triệu đồng/suất và 4 suất đặc biệt trị giá 15 triệu đồng/suất) cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của 5 tỉnh Tây Nguyên; trao tặng 4 laptop cho tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thiếu thiết bị hỗ trợ học tập.

Mỗi tân sinh viên được trao học bổng là một câu chuyện về nghị lực vượt khó để vươn đến đỉnh cao của tri thức và lòng hiếu thảo rất đáng trân trọng của các em đối với cha mẹ.

Trong năm 2021, ngoài 5 tỉnh Tây Nguyên, chương trình "Tiếp sức đến trường" của báo Tuổi trẻ còn tổ chức trao tặng học bổng cho các tân sinh viên của các tỉnh, thành trên cả nước với tổng kinh phí hơn 12 tỷ đồng. Ngoài ra, Quỹ Khuyến học Vinacam (Công ty cổ phần tập đoàn Vinacam) còn tài trợ 50 laptop tổng trị giá hơn 600 triệu đồng cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn, thiếu thiết bị học tập; Công ty TNHH Nestle’ Việt Nam ủng hộ 1.500 balô làm quà tặng cho tân sinh viên tổng trị giá 230 triệu đồng.

 Thu Trang

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready