Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 31/05/2015

Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong quân đội" năm 2015

 Lễ dâng hương tại tượng đài Nam tiến và dân hoa lên tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi


Chương trình huấn luyện diễn từ ngày 31/5 đến ngày 6/6/2015 tại Tiểu đoàn 303, xã Hòa Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột với nhiều nội dung học tập và rèn luyện đặc biệt, mang đậm tính chất quân đội dựa trên phương châm “Thép đã tôi thế đấy”, kết hợp với những chuyên đề định hướng nhân cách sống, trang bị các kỹ năng mềm để mỗi chiến sỹ tự nhận thức và hướng tới giá trị sống tốt đẹp. 

 

Đ/c Lại Thị Loan - PBT Tỉnh đoàn, Giám đốc Nvh Thanh thiếu nhi, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại chương trình


Các Đ/c cán bộ khung và các anh chị Điều phối viên đồng hành cùng các chiến sỹ trong khóa huấn luyện


Thông qua các nội dung huấn luyện quân sự, chuyên đề, diễn đàn, game show, hội thi, cùng các hoạt động bổ trợ về thể thao, lễ hội, dân vũ, teambuilding, hoạt động xã hội, hoạt động tình nguyện... sẽ rèn luyện cho các chiến sỹ thói quen có ích, kỹ năng trình bày vấn đề trước tập thể và làm việc nhóm, đánh thức tinh thần trách nhiệm của cá nhân, khơi dậy tình cảm gắn kết với gia đình, tình yêu quê hương, đất nước, định hướng ước mơ và cách thực hiện ước mơ.

Đồng diễn dân vũ "Em đi bộ đội"

 

Là một chương trình xã hội hóa có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, Ban tổ chức “Học kỳ trong quân đội Đắk Lắk 2015” mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ vừa kết hợp giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, như tính nhân văn, sự gắn bó trong gia đình, tinh thần vì cộng đồng... vừa kết hợp sự tự tin, năng động, kỹ năng làm việc tập thể, để sau này hội nhập với cuộc sống của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Lễ nhập ngũ đã diễn ra trang nghiêm, mang đậm màu sắc Học kỳ trong quân đội, đan xen niềm háo hức của các chiến sỹ trước giờ lên đường, như một nét họa khởi đầu cho những hình ảnh đẹp về người chiến SIA bản lĩnh, kiên cường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Gạt đi giọt nước mắt còn lưu luyến, gác lại những nỗi nhớ, chính thức chào tạm biệt gia đình thân yêu, 126 chiến sỹ Học kì trong quân đội Đắk Lắk 2015 lớp Thiếu nhi đã chính thức bước tiếp bước hành trình “Thép đã tôi thế đấy”.



 


Trần Hồng - Hiếu Minh

 
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready