Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/06/2019

Lễ Nhập ngũ chương trình “Học kỳ trong quân đội” lớp thanh niên năm 2019

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, cây, đám đông, bầu trời và ngoài trời

Quang cảnh buổi Lễ

Tham dự lễ nhập ngũ có đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình Học kỳ trong Quân đội; các đồng chí Bộ Chỉ huy Quân sự, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh; các bậc phụ huynh và 100 chiến sĩ lớp thanh niên tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội”.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình Học kỳ trong Quân đội phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng chiến sĩ đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, cây, thực vật, hoa, ngoài trời và thiên nhiên

Lễ dâng hoa, dâng hương tại tượng đài Nam tiến và tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi

Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lớp thanh niên năm 2019 diễn ra từ ngày 17/6 đến 24/6/2019 tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) với các nội dung: giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, huấn luyện kỹ năng sống và các  hoạt động bổ trợ.

Bên cạnh các hoạt động quân sự, các em còn được bồi dưỡng các kỹ năng thực hành xã hội, các chuyên đề nhằm giúp các em phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể, sáng tạo trong học tập, đặc biệt có những chuyên đề làm thay đổi nhận thức, tư duy của các em, hướng các em đến với những điều tốt đẹp, giàu giá trị nhân văn trong cuộc sống. Qua đó, giúp các em có được bản lĩnh, ý chí vững vàng để trở thành công dân sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Ban chỉ đạo Chương trình Học kỳ trong Quân đội trao cờ giao quân cho Ban huấn luyện chương trình

Qua 10 năm tổ chức, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, góp phần xây dựng một lớp thanh thiếu niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước.

Gala kỷ niệm 10 năm chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Đắk Lắk sẽ được tổ chức vào chiều ngày 24/6/2019 tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Các chiến sỹ chia tay gia đình lên đường nhập ngũ

Phương Nam

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready