Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 12/12/2014

Lễ kỷ niệm 25 năm xây dựng Nhà Văn hóa xây dựng và phát triển

 Ten anh: 11-12 văn nghệ.jpg

Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh được thành lập ngày 12/12/1989 tại Quyết định số 1001/QĐ-UBND của UBND tỉnh. Qua 25 năm nỗ lực, phấn đấu, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã là địa chỉ tin cậy, là điểm đến hấp dẫn của thanh thiếu nhi. Với hơn 40 loại hình hoạt động, hàng năm Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh thu hút từ 9.000 đến 11.000 lượt thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt, học tập, rèn luyện, trải nghiệm. Đây cũng là nơi phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho thế hệ trẻ tỉnh nhà. Bên cạnh công tác trọng tâm là bồi dưỡng, đào tạo và phát triển năng khiếu cho thanh thiếu nhi, nhiều mô hình hoạt động của Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng như các chương trình: “Học kỳ trong quân đội”; “Một ngày trải nghiệm”; “Kỳ học văn hóa, thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống”… Qua đó đã góp phần định hướng lối sống lành mạnh, giáo dục đạo đức, truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước cho thanh thiếu nhi.    
 
Ten anh: 11-12 bĂ  Mai Hoan.jpg
Đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ. 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh  biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ, viên chức, giáo viên, cộng tác viên của Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cho thanh thiếu nhi trong tỉnh. Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã dần trở thành ngôi nhà chung của tuổi trẻ toàn tỉnh, là sân chơi lành mạnh, bổ ích với nhiều chương trình rèn luyện, phát hiện và đào tạo năng khiếu cho thanh thiếu nhi tỉnh nhà. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tiếp tục hoàn thiện hệ thống và quy chế hoạt động các Nhà thiếu nhi từ tỉnh đến huyện trên tỉnh thần phát huy tính chủ động, sáng tạo của đơn vị. Bên cạnh đó, cần tiếp tục phát huy những mô hình hoạt động truyền thống, duy trì và nâng cao chất lượng dạy và học; sớm khắc phục những tồn tại, tích cực đổi mới, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động phù hợp với nhu cầu của thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay. 
 
Ten anh: 11-12 cờ thi đua.jpg
Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh vinh dự nhận Cờ Thi đua của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014.

Nhân dịp này, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã vinh dự nhận Cờ Thi đua của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014. Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh cũng đã trao quà và Giấy chứng nhận cho các nhạc sỹ đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh.
 
Theo baodaklak
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready