Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/07/2015

Lễ bàn giao công trình đường giao thông nông thôn tại xã Ea Tul, huyện Cư M’gar

Toàn cảnh Lễ bàn giao

Tham dự Lễ bàn giao có đồng chí Y Nhuân Byă – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn và các chiến sỹ thanh niên tình nguyện tại mặt trận huyện Cư M’gar.

Đ/c Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Viêt Nam tỉnh phát biểu tại Lễ bàn giao

Công trình được khởi công từ ngày 01/7/2015, sau 12 ngày triển khai thực hiện (từ ngày 01/7 – 12/7/2015) công trình đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu về thời gian dự kiến thi công. Công trình được hoàn thành với sự đóng góp của hơn 700 ngày công của các chiến sỹ thanh niên tình nguyện, chiến sỹ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thanh niên đối ứng tại địa phương với tổng chiều dài 1,6km, kinh phí đầu tư 1,8 tỷ đồng, đảm bảo tiêu chuẩn của đường giao thông nông thôn theo tiêu chuẩn Nông thôn mới, tiết kiệm chi phí cho Nhà nước và nhân dân trên 500 triệu đồng. công trình được bàn giao cho xã Ea Tul quản lý, sửa chữa, để tuyến đướng luôn được bảo quản phục vụ cho nhu cầu đi lại của bà con.

Công trình đường giao thông nông thôn có ý nghĩa hết sức thiết thực phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong buôn. Đồng thời khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới.

H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready