Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/11/2016

Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành; các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ và 151 Trưởng ban công tác Mặt trận tiêu biểu, đại diện cho 2.478 Trưởng ban công tác Mặt trận trong toàn tỉnh .

Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Mặt trận. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (tiền thân là Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam) do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 1930. Trải qua các thời kỳ hoạt động với những tên gọi khác nhau, Mặt trận không ngừng phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống đoàn kết dân tộc Việt Nam, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Các cá nhân nhận Bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phát huy truyền  thống đó, những năm qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, nêu cao vai trò, trách nhiệm, không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Ngày vì người nghèo”...; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh…

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen 34 Trưởng ban công tác Mặt trận của 15 huyện, thị xã, thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận trong 5 năm (2012-2016).

Theo baodaklak

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready