Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/03/2015

Tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; các đồng chí thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; các đồng chí nguyên cán bộ, chiến sĩ làm công tác dân quân tự vệ qua các thời kỳ cùng đại diện Ban Chỉ huy Quân sự 15 huyện, thị xã, thành phố. Về phía Bộ Tư lệnh Quân khu 5 có Thiếu tướng Đoàn Kiểu, Phó Tư lệnh Quân khu; Đại tá Trịnh Văn Tâm, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

 Tại buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại chặng đường 80 năm hình thành, xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng dân quân tự vệ. 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, lực lượng dân quân tự vệ với bản lĩnh cách mạng kiên cường đã không ngại khó khăn gian khổ, kiên định với đường lối quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân của Đảng và tư tưởng quân sự của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy sức mạnh của toàn dân tộc, cùng đồng bào cả nước vùng lên, đập tan xiềng xích nô lệ, tiến hành thắng lợi hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. Ngày nay trong bất cứ hoàn cảnh nào, cán bộ, chiến sĩ lực lượng dân quân tự vệ luôn kiên định lập trường tư tưởng mà Đảng, Bác Hồ đã chọn, ra sức tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, năng động công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; truyền thống đó đã, đang được thừa kế, phát huy trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, trong sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước.

UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các cá nhân đã có thành tích trong tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ.

Cùng với lực lượng dân quân tự vệ cả nước, lực lượng dân quân tự vệ Dak Lak cũng đã có bước phát triển nhanh chóng về mọi mặt; trở thành lực lượng hậu thuẫn cho nhân dân các địa phương đứng lên giành chính quyền; cùng phối hợp tham gia chiến đấu với bộ đội chủ lực và bộ đội địa phương, đóng góp to lớn trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm…

Nhân dịp này, 19 tập thể, 18 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 13 tập thể, 12 cá nhân được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng Giấy khen vì đã có nhiều thành tích trong tổ chức các hoạt động chào mừng 80 năm Ngày truyền thống dân quân tự vệ.  

Nguồn baodaklak.vn

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready