Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/06/2016

Kỷ luật là sức mạnh của quân đội

với những bài học đầu tiên như: Sắp đặt trật tự nội vụ, tư thế võ tay không,… Không khí “vượt nắng thắng mưa, say sưa luyện tập” luôn rộn ràng, sôi nổi trên khắp các bãi tập của đơn vị.

Ngày thứ 4 của khóa huấn luyện, khi các chiến sỹ đã Học kỳ quân đội đã quen dần với môi trường quân đội mang tính kỷ luật sắt đá, tự rèn luyện bản thân, biết đoàn kết, quan tâm chia sẻ, giúp đỡ mọi người...  ban tổ chức luôn hướng cho các em tự rèn luyện tính tự giác, tự lập và kỷ luật, biết tự nhận lỗi và sửa lỗi, cùng nhau thi đua học tập rèn luyện giữa các tiểu đội để được khen thưởng, tuyên dương. Trong những buổi sinh hoạt tập thể của đại đội SIA, đánh giá tổng kết lại hoạt động của ngày huấn luyện, Ban tổ chức đưa các em đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác khác, nét mặt lo âu, căng thẳng, thót tim khi nghe danh sách vi phạm, có những chiến sỹ rưng rưng nước mắt rồi lại vỡ òa khi biết mình là chiến sỹ rèn luyện xuất sắc.

 

"Khen thưởng xuất sắc"

... vi phạm kỷ luật

Chiến sỹ Nguyễn Thị Thùy Trang – Tiểu đội 5 vỡ òa hạnh phúc khi được Ban tổ chức bí mật tổ chức sinh nhật cho em bên các đồng đội thân yêu của tiểu đội mình.

 

Niềm vui và những giọt nước mắt của hạnh phúc

Khép lại ngày huấn luyện thứ 4, các chiến sỹ được Ban tổ chức kiểm tra toàn bộ quân tư trang, chuẩn bị hành trang cho chuyến hành quân dã chiến vào sáng ngày thứ 5 khóa huấn luyện - chinh phục.

alt

Hiếu Minh

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready