Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/11/2014

Khởi động chương trình kỷ niệm 45 năm ngày ra đời Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk

       

Lãnh đạo xã Cư Pui gặp mặt đoàn công tác Tỉnh đoàn và các Đoàn trực thuộc

          Mở đầu chương trình, lãnh đạo xã Cư Pui đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo đoàn công tác và các đơn vị tham gia chương trình. Tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Gia Duẩn cho biết đây là chương trình hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện tinh thần kế thừa và tri ân các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên đã đặt nền móng đầu tiên cho sự hình thành và phát triển tổ chức Đoàn Thanh niên Nhân dân cách mạng miền Nam Việt Nam tỉnh Đắk Lắk (tiền thân của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk) của thế hệ trẻ hôm nay.

Bàn giao công trình thanh niên

        Ngay sau đó, các hoạt động vì an sinh xã hội, thực hiện công trình, phần việc thanh niên đã đồng loạt diễn ra. Tại trường Tiểu học Cư Pui I, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã khám bệnh, cấp thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 500 người dân xã Cư Pui với trị giá cơ số thuốc khoảng 30 triệu đồng; được sự đồng hành của công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn Tây Nguyên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khánh thành và bàn giao công trình sân bóng chuyền bê tông cho thanh niên và nhân dân buôn Khóa xã Cư Pui, khởi công công trình sân bóng chuyền bê tông tại buôn Tul, xã Yang Mao – địa bàn đánh dấu sự ra đời của Đoàn Thanh niên Nhân dân cách mạng miền Nam Việt Nam tỉnh Đắk Lắk; Tỉnh đoàn và các Đoàn trực thuộc đã trao 110 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo với giá trị 300.000 đồng mỗi suất. Cũng trong buổi sáng hôm nay, các đơn vị trong cụm thi đia số 2 trực thuộc Tỉnh đoàn và các Đoàn trực thuộc Huyện đoàn Krông Bông đã cắm trại tại trung tâm xã Cư Pui.

Tặng quà cho các gia đình chính sách xã Cư Pui

Buổi chiều và tối nay sẽ tiếp tục diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao và đặc biệt là chương trình nghệ thuật truyền thống Lễ kỷ niệm 45 năm ngày ra đời Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng miền Nam Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tại trung tâm xã căn cứ cách mạng Cư Pui, huyện Krông Bông.

Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình"

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân

Khởi công công trình thanh niên và tặng quà cho nhân dân xã Yang Mao

Võ Ngọc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready