Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/04/2011

KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH MĂNG NON CẤP TỈNH

 

KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH MĂNG NON CẤP TỈNH
 
Ngay từ đầu năm học 2010 – 2011, Hội đồng Đội tỉnh đã triển khai phong trào Kế hoạch nhỏ trong đội viên, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn toàn tỉnh để xây dựng “Công trình măng non” trao tặng cho thiếu nhi nghèo và đóng góp tôn tạo di tích Kim Đồng. Phong trào đã được đông đảo đội viên, thiếu niên nhi đồng hưởng ứng và ngày 5/4 vừa qua, Công trình măng non “Phòng đọc sách cho các em thiếu nhi” đã được khởi công xây dựng tại xã Ea Tân, huyện Krông Năng.
 
         Tổng diện tích phòng đọc là 120 m2, có sức chứa khoảng 60 bạn đọc. Ban đầu, Hội đồng Đội tỉnh sẽ cung cấp một số đầu sách mới và vận động một số đơn vị tổ chức quyên góp sách cũ còn giá trị sử dụng. Công trình này sẽ đáp ứng được nhu cầu thông tin và nâng cao kiến thức, hiểu biết của các em thiếu nhi trên địa bàn. Tổng trị giá của công trình khoảng 250 triệu đồng và dự kiến sẽ được khánh thành vào dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2011).
          Đây là một trong những hoạt động thiết thực của thiếu nhi trong toàn tỉnh để chia sẻ, giúp đỡ đối với thiếu nhi vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh; đồng thời nhằm giáo dục tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”; nâng cao ý thức tiết kiệm, tinh thần lao động tập thể và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” trong đội viên, thiếu niên nhi đồng.
 
                                                                  
               Lại Thị Loan
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready