Thứ ba, ngày 24 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/11/2011

Khởi công nhà nhân ái cho gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn

Khởi công nhà nhân ái cho gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn

          Ngày 15/11, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng Phương Nam (Southern Bank) chi nhánh tại Đắk Lắk tổ chức Lễ khởi công Nhà nhân ái cho gia đình thương binh Nguyễn Minh Chu (Buôn Triết, xã Dur Kmăn, huyện Krông Ana).

           Ông Nguyễn Minh Chu là chiến sĩ cách mạng, đã có một thời gian bị giam cầm tại nhà tù Côn Đảo. Hiện nay hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, phải sinh sống trong ngôi nhà dột nát. Nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân và chia sẻ phần nào khó khăn, vất vả với những người có công với đất nước, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Tỉnh đã vận động các doanh nghiệp đứng chân trên địa bản tỉnh và các tổ chức đoàn thể xây dựng “ Nhà Nhân ái” cho gia đình thương binh Nguyễn Minh Chu. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích là 50m2, tổng kinh phí khoảng 50 triệu đồng (trong đó: Ngân hàng Phương Nam trao tặng 30 triệu đồng, gia đình góp được hơn 10 triệu đồng, cấp ủy Đảng, chính quyền hỗ trợ thêm một số cơ sở vật chất và đoàn viên thanh niên xã Dur Kmăn đóng góp ngày công xây dựng.
          Được biết, “Nhà nhân ái” là một trong những nội dụng của hoạt động “Về nguồn” mà Tỉnh đoàn sẽ tổ chức trong tháng 12/2011 xã căn cứ cách mạng Dur Kmăn, huyện Krông Ana.
Công Dũng
In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready