Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 30/03/2012

Khánh thành và bàn giao “Nhà nhân ái” cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Khánh thành và bàn giao  “Nhà nhân ái” cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

               Sáng ngày 30/3, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M’Gar tổ chức Lễ Khánh thành và bàn giao “Nhà nhân ái” cho chị H’ Len Niê thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của buôn Sah A, xã Ea Tul, huyện Cư M’Gar.
 
 
Chụp hình lưu niệm với gia đình chi H'Len Niê
 
Ngôi “Nhà nhân ái” xây tặng Chị H’Len Niê được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Cư M’Garkhởi công xây dựng từ ngày 01/03/2012 với kết cấu xây dựng nhà cấp 4, mái lợp tôn, với tổng kinh phí 43 triệu đồng trong đó: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đắk Lắk hỗ trợ 35 triệu đồng, Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Cư M’Gar hỗ trợ 5 triệu đồng, Ủy ban nhân dân xã Ea Tul hỗ trợ 3 triệu đồng, cùng với sự tham gia đóng góp ngày công của cán bộ, đoàn viên thanh niên xã Ea Tul.
Tại Lễ Khánh thành, UBND xã Ea Tul đã tặng 1 tivi và 1 kệ để tivi, với tổng trị giá 5 triệu đồng, đại diện Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đắk Lắkvà các ban ngành đoàn thể của huyện, xã cũng đã đến chúc mừng và tặng quà cho gia đình chị H’Len Niê.
Được biết, trong thời gian tới Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnhsẽ khởi công xây dựng 6 “Nhà nhân ái” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Bông, Ea Kar và Lắk.
 
 Dưới đây là một số hình ảnh:


Quang cảnh buổi lễ


Đồng chí Nguyễn Công Văn - Chủ tịch UBND xã Ea Tul,
huyện Cư M'gar phát biểu tại buổi Lễ


Đại diện ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đắk Lắk phát biểu tại buổi Lễ


Bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình chị H'Len Niê


Đại diện Lãnh đạo xã tặng tivi cho gia đình chị H'Len Niê

 

Công Dũng

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready