Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 05/02/2018

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 250 người dân xã Ea Sô, huyện Ea Kar

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, ngoài trời

Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, các y, bác sĩ của Chi hội thầy thuốc trẻ huyện đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 250 người dân, với những bệnh thường gặp như: cao huyết áp, suy nhược cơ thể, các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi... Đồng thời, tư vấn cho người dân về sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, vệ sinh cá nhân, dinh dưỡng hợp lý an toàn ...

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

Cũng trong dịp này, Huyện Đoàn, Đoàn cơ sở Công an huyện đã trao 15 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) và 1 chiếc xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng) tặng những gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Đoàn thị trấn Ea Kar đã tiến hành cắt tóc, bấm móng tay cho hơn 100 em thiếu nhi và tặng 700 bộ quần áo cũ cho các hộ gia đình trên địa bàn xã.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Cắt tóc cho trẻ em nghèo

Chương trình thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2018); đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Hoàng Bình Nguyên - Huyện đoàn Ea Kar

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready