Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 09/08/2014

KHAI MẠC LIÊN HOAN “TIẾNG KÈN ĐỘI TA” TỈNH ĐẮK LẮK LẦN THỨ I NĂM 2014

 KHAI MẠC LIÊN HOAN “TIẾNG KÈN ĐỘI TA” TỈNH ĐẮK LẮK

LẦN THỨ I NĂM 2014

                Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk năm 2014, chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2013 – 2014, lập thành tích chào mừng 69 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, kỷ niệm 25 năm thành lập Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk.

Sáng nay (ngày 09/8/2014) tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk đã diễn ra lễ Khai mạc Liên hoan Tiếng kèn Đội ta tỉnh Đắk Lắk lần thứ I năm 2014.

Nhằm giúp các đội Nhạc kèn nghi lễ của các huyện, thị thành phố được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng và tổ chức hoạt động của các Đội nhạc kèn, qua đó cũng nhằm cổ vũ các đơn vị xây dựng các đội Nhạc kèn nghi lễ, để phục vụ cho các hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh và nhiệm vụ chính trị của từng địa phương đơn vị. Hội đồng Đội tỉnh và Nhà văn hóa thanh thiếu nhi phối hợp tổ chức Liên hoan Tiếng kèn đội ta lần thứ I năm 2014.

Liên hoan này với sự tham gia của 6 đội nhạc kèn nghi lễ trực thuộc Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố và nhà thiếu nhi tỉnh, cùng với 108 đội viên. Liên hoan diễn ra trong thời gian 1 ngày với rất nhiều hoạt động như: Báo công dâng Bác, Diễu hành biểu dương lực lượng, Biểu diễn nhạc kèn và tham gia các hoạt động vui chơi tại Nhà văn hóa thanh thiếu nhi.

          Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ Khai mạc:

 

Lễ dâng hương tại Bia Nam tiến

Lễ dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi

Lễ diễu hành của các đoàn về tham gia Liên hoan

Đại biểu về tham dự Liên hoan

Ban Tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị

Hiếu Minh

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready