Thứ hai, ngày 23 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 19/11/2014

Khai mạc Liên hoan Thanh niên hát dân ca và diễn tấu nhạc cụ dân tộc tỉnh Đắk Lắk lần thứ III, năm 2014

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Hồng Tiến – Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, nguyên Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và hơn 800 đoàn viên thanh niên và nhân dân.

Tham gia Liên hoan lần này có 16 đội đến từ 15 đơn vị Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trường Cao đẳng Nghề TNDT Tây Nguyên với gần 700 nghệ nhân, diễn viên không chuyên các câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật, cồng chiêng trẻ các cơ sở Đoàn – Hội trong toàn tỉnh với các nội dung: Biểu diễn các tiết mục dân ca, diễn tấu nhạc cụ các dân tộc, trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn hóa, món ăn các dân tộc và các hoạt động giáo dục truyền thống, tuyên truyền bản sắc văn hóa. Cũng trong ngày 18/11, đã diễn ra các hoạt động diễu hành đường phố, dâng hoa, dâng hương tại tượng đài Bác Hồ với Thiếu nhi Đắk Lắk, bia tưởng niệm Liệt sỹ Nam tiến và trưng bày, giới thiệu các sản phẩm truyền thống và ẩm thực dân tộc của các địa phương, đơn vị trong tỉnh và phần biểu diễn chương trình của 5 đơn vị đầu tiên.

Trưng bày sản phẩm văn hóa

Các đoàn dâng hương tại tượng đài Bác Hồ

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thi

Các tiết mục tham gia hội thi

Liên hoan sẽ tiếp tục các nội dung và bế mạc vào tối ngày 19/11/2014 tại sân khấu ngoài trời Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Đắk Lắk.

Võ Ngọc + H Lệ

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready