Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/07/2018

Khai mạc Hội thi thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2018

Lễ khai mạc Hội thi thể thao người khuyết tật toàn quốc.

Hội thi nhằm phát hiện các vận động viên tài năng trẻ của người khuyết tật để bổ sung cho đội tuyển Quốc gia đồng thời là một trong cơ sở tuyển chọn thành lập Đội tuyển Quốc gia tham dự Đại hội Thể thao Người khuyết tật Châu Á lần thứ III tại Indonesia.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 29 đoàn từ các tỉnh, thành phố trên cả nước, với 1.300 vận động viên người khuyết tật, cán bộ, huấn luyện viên, gần 170 trọng tài, 150 tình nguyện viên. Các vận động viên sẽ tranh tài chín môn thi đấu chính thức gồm: Điền kinh, Bơi lội, Bóng bàn, Cử tạ, Cầu lông, Cờ vua, Boccia, Judo và Quần vợt. Tổng số bộ huy chương của dự kiến của giải trên 700.

Các môn thi đấu diễn ra tại Cung thể thao Tuyên Sơn, riêng môn Điền kinh được tổ chức tại Sân vận động Chi Lăng Đà Nẵng.

Các huấn luyện viên, vận động viên nhận Huân chương lao động hạng Ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tại lễ khai mạc, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Ban tổ chức đã trao 8 Huân chương Lao động hạng Ba cho các huấn luyện viên, vận động viên có thành tích xuất sắc, đóng góp thiết thực cho thể thao nước nhà; trao 13 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao trong huấn luyện và thi đấu các môn thể thao thành tích cao.

Hội thi diễn ra đến hết ngày 13-7.

Theo nhandan

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready