Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/11/2017

Khai mạc Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ mười hai, khoá X

Cùng dự còn có các đồng chí đại diện Ban tổ chức Trung ương; các đồng chí trong Ban Bí thư và Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khoá X.

g

Đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu Khai mạc hội nghị, đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã nhấn mạnh: “Đây là hội nghị hết sức quan trọng, hội  nghị lần này sẽ cho ý kiến cơ bản về những vấn đề liên quan đến nội dung, công tác nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI”. 
 
 
“Chúng ta đã trải qua thời gian rất sôi nổi cho quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, Đại hội Đoàn cấp tỉnh, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã nghe Báo cáo kết quả Đại hội Đoàn cấp tỉnh. Ghi nhận sự nỗ lực rất lớn của tất cả các tỉnh thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong việc đầu tư nội dung, tâm huyết, trách nhiệm và rát nhiều sự sáng tạo trong việc tổ chức Đại hội Đoàn cấp tỉnh và tất cả các đơn vị đã hoàn tất xong công việc của mình và cơ bản đảm bảo được những nội dung, nhân sự và cả quan tâm của xã hội, sự đồng thuận của thanh niên trong việc  tổ chức những hoạt động làm nền tảng tốt cho việc triển khai các nội dung của mình ngay sau Đại hội. Ghi nhận các đơn vị chủ động triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp tỉnh bằng nhiều hoạt động cụ thể và được đánh giá cao”, đồng chí Lê Quốc Phong nói.
 
 
“Bằng tất cả sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ Đoàn cấp tỉnh, các tỉnh thành Đoàn và Đoàn trực thuộc là cơ sở tốt, nền tảng tốt để hướng  tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đảm bảo thành công tốt đẹp”, đồng chí Lê Quốc Phong bày tỏ tin tưởng.
 
 
Đồng chí Lê Quốc Phong mong muốn, các đồng chí ủy viên BCH Trung ương Đoàn khóa X, bằng sự trải nghiệm vừa qua tại Đại hội Đoàn cấp tỉnh, thành có nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ tham gia góp ý cho hội nghị BCH Trung ương Đoàn lần thứ mười hai, khóa X để chuẩn bị tốt chương trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhằm đảm bảo Đại hội thật sự trẻ trung, mang đúng mầu sắc không khí thanh niên, chất Đoàn, tạo ấn tượng cảm xúc với các đại biểu về dự Đại hội. 
 
 
“Đến nay, Trung ương Đoàn đang tích cực chuẩn bị các công việc cho Đại hội và học tập kinh nghiệm từ các địa phương, tỉnh thành Đoàn để làm sao có được kỳ Đại hội thực sự đổi mới, sáng tạo đảm bảo mục tiêu Đại hội đã xác định đề ra”, đồng chí Lê Quốc Phong chia sẻ.

t 

Quang cảnh khai mạc hội nghị

Tại hội nghị lần này, các đại biểu sẽ tập trung cho ý kiến vào các dự thảo với các nội dung: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa X tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa X; Báo cáo sửa đổi, bổ sung Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;  Chương trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.
 
Hội nghị cũng sẽ tổ chức thảo luận tại tổ về các nội dung trình tại Hội nghị và giành thời gian bàn về công tác nhân sự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.
 
Theo chương trình, Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ mười hai, khoá X sẽ được diễn ra trong thời gian 01 ngày.
 

Theo doanthanhnien 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready