Thứ năm, ngày 19 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/10/2017

Huyện Lắk sôi nổi giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội năm 2017

Tham gia giải có 9 đội bóng với 120 vận động viên là cán bộ Đoàn, Hội và giáo viên tổng phụ trách đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Theo đó, các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất để thi đấu bán kết và chung kết.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Kết quả, qua 02 ngày tranh tài sôi nổi, đội bóng xã Đăk Nuê đã giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về đội bóng xã Buôn Triết; giải Ba thuộc về đội bóng Thị trấn Liên Sơn; giải Khuyến khích thuộc về đội bóng xã Bông Krang. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao 03 giải cá nhân cho các cầu thủ có thành tích xuất sắc tại giải đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Ban tổ chức trao cúp, huy chương cho đội vô địch

Thông qua giải đấu, các vận động viên đã được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các cơ sở Đoàn, Hội trên địa bàn toàn huyện. Đồng thời đã góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao với mục tiêu rèn luyện thân thể “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”; đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Trần Thanh Bình – Huyện đoàn huyện Lắk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready