Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 15/07/2017

Huyện Lắk bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Là em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, gia đình thuộc diện hộ nghèo, bố mất sớm, mẹ già yếu nên khả năng lao động bị hạn chế nhưng vẫn phải nuôi 3 chị em ăn học. Em luôn là học sinh gương mẫu của Nhà trường, trong những năm qua luôn đạt danh hiệu Hoàn thành tốt các môn học.

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Bàn giao “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Bùi Thị Thanh

Sau hơn 2 tháng triển khai xây dựng, căn nhà cấp 4 được xây dựng với dện tích 65m2 , lợp tôn, nền lót gạch đã hoàn thành trị giá 100.000.000đ; trong đó nguồn kinh phí do Hội Đồng đội huyện quyên góp, hỗ trợ là 40.000.000đ, Hội Đồng đội huyện Cư M’gar quyên góp, hỗ trợ 10.000.000đ, bà con hàng xóm cùng người nhà đối ứng 50.000.000đ. Bên cạnh đó, Hội Đồng đội huyện còn trao tặng 30 quyển vở để em sử dụng trong năm học mới.

Ngôi nhà là món quà thể hiện tình yêu thương, góp phần chia sẻ, động viên các em học sinh nghèo có thêm động lực, lạc quan vượt qua mọi khó khăn để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, đã thể hiện được sự quan tâm của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn toàn huyện.

Thanh Bình - Huyện đoàn huyện Lắk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready