Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 03/09/2015

Huyện Krông Pắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2014 - 2015

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong năm học vừa qua, các chương trình và phong trào của Đoàn khối trường học đã đi vào thực tiễn, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ của năm học. Nội dung và hình thức hoạt động có nhiều đổi mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đoàn viên thanh niên; các hoạt động được tổ chức quy mô hơn và mang lại hiệu quả thiết thực; tạo môi trường giáo dục toàn diện giúp các em phấn đấu rèn luyện và trưởng thành. Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” được các đơn vị đẩy mạnh, qua đó đã quyên góp và hỗ trợ cho nhiều học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống, trong học tập bằng việc vận động và trao tặng 651 suất quà trị giá hơn 130 triệu đồng. Trong năm học, công tác phát triển  đoàn viên – Lớp đoàn viên Lý Tự Trọng, Lớp đoàn viên 85 năm Đảng cộng sản Việt Nam đáp ứng được yêu cầu cả về số lượng và chất lượng với việc mở được 23 lớp đối tượng Đoàn, kết nạp 2.213 thanh niên tiên tiến vào tổ chức Đoàn, giới thiệu 23 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp nhận thức về Đảng….

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, thống nhất triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 - 2016 tập trung thực hiện: 4 nhiệm vụ, 4 chương trình trọng tâm và 9 chỉ tiêu cơ bản.

Trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao bằng khen cho 02 tập thể và 04 cá nhân, Ban Thường vụ Huyện Đoàn trao giấy khen cho 4 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 – 2015, đồng thời trao công nhận danh hiệu xuất sắc cho 01 tập thể, danh hiệu vững mạnh cho 06 tập thể.

Ngọc Ánh – Huyện đoàn Krông Pắk

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready