Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/05/2018

Huyện Krông Pắc: Tổ chức Lễ kỉ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và đám đông

Quang cảnh buổi Lễ

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng toàn thể học sinh được ôn lại truyền thống 77 năm xây dựng và trưởng thành của Đội TNTP Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trải qua thời gian, Đội TNTP luôn trở thành lực lượng nòng cốt trong và ngoài nhà trường, góp phần quan trọng vào việc tập hợp, giáo dục thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Tuyên dương các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Trong thành tích chung về công tác Đội phải kể đến các phong trào, cuộc vận động luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong huyện như: phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn’’, công tác “Trần Quốc Toản”, “Vòng tay bè bạn”, “Áo lụa tặng bà” và nhiều phong trào khác Trong thời gian tới, Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động, phong trào theo hình thức mới, trong đó chú ý phát triển các kỹ năng cho các em đội viên. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Tặng xe đạp cho các em học sinh tiêu biểu

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện đã tuyên dương 73 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó, vươn lên trong học tập. Trao 04 suất học bổng Vừ A Dính (trị giá 1.000.000 đồng/suất), 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh tiêu biểu. Đồng thời, Hội khuyến học huyện cũng trao 5 suất học bổng (trị giá 500.000đồng/suất) cho 5 em học sinh nghèo, học giỏi.

Ngọc Ánh - Huyện đoàn Krông Pắc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready