Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 24/07/2017

Huyện Krông Pắc Tổ chức gặp mặt và tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số Lần thứ XI, năm 2017

Tham dự chương trình có đồng chí Võ Túc – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Huyện Đoàn, Chủ tịch, PCT UB Hội LHTN các xã, thị trấn và 60 em là sinh viên dân tộc thiểu số có học lực khá, giỏi đang theo học các trường Đại học trong và ngoài tỉnh.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Quang cảnh buổi gặp mặt

Theo thống kê, toàn huyện hiện có hàng trăm sinh viên DTTS đang theo học tại các trường đại học trong cả nước. Năm học vừa qua, 60 em được vinh danh là sinh viên tiêu biểu gồm 17 em đạt loại giỏi, xuất sắc và 43 em đạt loại khá.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên đã trao đổi một số vấn đề về chế độ, chính sách, hỗ trợ kinh phí cũng như nêu lên những tâm tư, nguyện vọng sau khi ra trường... Lãnh đạo huyện và đại diện các cơ quan, ban, ngành cũng đã thông tin và giải đáp một cách đầy đủ, thỏa đáng các vấn đề mà sinh viên quan tâm.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Sinh viên trao đổi tâm tư, nguyện vọng tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Túc – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương những thành tích mà sinh viên DTTS huyện nhà đã đạt được, đồng thời nhắc nhở các em cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, vượt qua khó khăn để thi đua học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và hoa

Đồng chí Võ Túc – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại chương trình gặp mặt

Nhân dịp này, Hội khuyến học huyện đã tặng giấy khen và trao 17 suất quà cho các em sinh viên DTTS có học lực giỏi, xuất sắc, trị giá 250.000đ/suất, đồng thời, tặng 01 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng cho 01 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã khen thưởng cho 60 em tham gia chương trình, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Khen thưởng sinh viên xuất sắc tại chương trình

Đây là hoạt động thường niên của UB Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Pắc nhằm kịp thời động viên, khuyến khích sinh viên người dân tộc thiểu số thi đua học tập tốt, cổ vũ các bạn vươn lên trong cuộc sống, có hoài bão và ước muốn khẳng định mình trên con đường lập nghiệp.

Ngọc Ánh - Huyện đoàn Krông Pắc

 

 

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready