Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/11/2017

Huyện Krông Pắc tổ chức Chương trình trải nghiệm “Một ngày làm lính cứu hỏa” năm 2017

Tại chương trình các em đã được tìm hiểu về công việc của các chiến sỹ cứu hỏa, các kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, cách thức sử dụng bình chữa cháy, xe chữa cháy, cách sơ cấp cứu nạn nhân, kỹ năng xử lý khi xảy ra một vụ cháy, cách thoát nạn khi xảy ra một vụ cháy. Bên cạnh đó các em cũng được truyền đạt phương pháp làm việc nhóm, cùng nhau trải nghiệm và thực hành các nội dung như: sử dụng xe chữa cháy, chữa cháy bình ga, rải vòi, chạy vượt rào, dây hạ chậm, thoát nạn trong phòng kín có khói bao phủ…

Các em tham gia chương trình học cách sử dụng lăng vòi dập tắt đám cháy.

Cuối chương trình Ban tổ chức cũng đã tiến hành tổng kết và trao giải cho những đội hoàn thành tốt các nội dung trải nghiệm. Với những kiến thức và trải nghiệm thiết thực, hữu ích trong cuộc sống, chương trình đã đem lại cho các em một ngày trải nghiệm đầy lý thú và bổ ích, thu hút sự quan tâm của đông đảo bậc phụ huynh và thầy cô.

Đây là hoạt động nhằm đổi mới các nội dung, phương thức trong việc giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, các hoạt động vui chơi lành mạnh cho thiếu nhi; Góp phần nâng cao kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và giảm thiểu những tai nạn liên quan đến cháy, nổ.

Thế Cường – Huyện đoàn huyện Krông Pắc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready