Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/09/2015

Huyện Krông Pắc: Sôi nổi Ngày hội “Tuổi trẻ học đường với Văn hóa giao thông” năm 2015

Trao cờ lưu niệm của BTC cho các đơn vị tham gia

Ngày hội đã thu hút hơn 150 thí sinh tham gia và hàng trăm đoàn viên, hội viên thanh niên của 7 trường THPT và TTGDTX trên địa bàn huyện. Chương trình Ngày hội có 2 nội dung chính là “Hội thi sân khấu không chuyên tuyên truyền về an toàn giao thông” và “Hội thi vẽ tranh tuyên truyền cổ động an toàn giao thông”.

Phần thi sân khấu hóa của các đơn vị

     Được chuẩn bị chu đáo với các nội dung sôi nổi, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi học đường, các đơn vị đã mang đến cho Ngày hội nhiều tác phẩm tuyên truyền có chất lượng và hiệu ứng cao. Kết  thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã giải Nhất toàn đoàn cho Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, giải nhì toàn đoàn cho trường THPT Nguyễn Công Trứ và đơn vị THPT Quang trung đạt giải Ba toàn đoàn. Ngoài ra Ban tổ chức chương trình cũng đã trao giải Khuyến khích và các giải cá nhân ở từng nội dung cho các tập thể, cá nhân tham gia Ngày hội.

Trao giải thưởng toàn đoàn tại Ngày hội

          Cùng với Ngày hội “Tuổi trẻ học đường với văn hóa giao thông”, trong tháng cao điểm về An toàn giao thông (tháng 9/2015), UB Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã phối hợp với Ban An toàn giao thông tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Ra quân diễu hành hưởng ứng Tháng An toàn giao thông; tổ chức Đội xung kích tình nguyện giữ gìn trật tự an toàn giao thông; phát hàng ngàn tờ rơi tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho người đi đường, cấp phát tài liệu tuyên truyền đến cơ sở hội... Qua đó đã góp phần tích cực nâng cao ý thức cho đoàn viên, hội viên thanh niên và nhân dân tự giác chấp hành pháp luật, thực hiện ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Ánh Ngọc

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready