Chủ nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/01/2016

Huyện Krông Pắc: Sôi nổi ngày hội “Khi tôi 18”

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội

Ngày hội có sự tham gia 7 đội tuyển đến từ các trường THPT, TT GDTX trên địa bàn huyện, thu hút sự cổ vũ của hơn 1.000 ĐVTN học sinh. Tại Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị gồm: Giải bóng chuyền nữ; phần thi “Chào đón tuổi 18” với các nội dung, hình thức mới mẻ, hấp dẫn: tự giới thiệu về đội tuyển, về ước mơ, hoài bão tuổi 18 thông qua hình thức sân khấu hóa; phần thi “Tuổi 18 chinh phục”  với 02 nội dung dân vũ quốc tế và teambuilding; phần thi “Tuổi 18 trưởng thành”  theo hình thức Rung chuông vàng trả lời 18 câu hỏi trắc nghiệm ở các mảng kiến thức khác nhau và phần thi cuối cùng mang tên “Ước mơ tuổi 18”  dưới hình thức thuyết trình về ước mơ, hoài bão của tuổi 18.

Đông đảo cổ động viên cổ vũ thi đấu bóng chuyền nữ

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, các em đã thể hiện ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ, ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật, tri thức phổ thông, định hướng nghề nghiệp, việc làm để các em vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi; phần nào thể hiện tài năng, ước mơ, hoài bão của những công dân trẻ đất nước.  Đây cũng là dịp để các bạn ĐVTN, học sinh được nói lên suy nghĩ và trách nhiệm đối với những vấn đề đang được quan tâm hiện nay như: Thanh niên với an toàn giao thông; Vai trò của thế hệ trẻ trong bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, đẩy lùi bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong thanh niên, trách nhiệm của thanh niên khi tròn 18 tuổi…

Phần thi của các đơn vị tại Ngày hội

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao giải cho từng phần thi của các đội; Đồng thời, chọn ra 3 đội xuất sắc nhất để trao giải toàn đoàn. Kết quả, Giải ba toàn đoàn thuộc về trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, giải nhì toàn đoàn thuộc về trường THPT Quang Trung và giải nhất toàn đoàn đã thuộc về trường THPT Phan Đình Phùng.

Anh Nguyễn Văn Hà - Bí thư Huyện đoàn trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đơn vị

Ngày hội đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong đông đảo ĐVTN học sinh, cũng như thầy cô giáo, đồng thời là hoạt động ý nghĩa góp phần tăng cường các giải pháp hiệu quả công tác giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ.

Ngọc Ánh

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready