Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 13/10/2017

Huyện Krông Bông tổ chức các hoạt động chào mừng 61 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Tuyên dương các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tập hợp đoàn kết thanh niên

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và điểm lại những kết quả đã đạt được của Hội liên hiệp thanh niên huyện Krông Bông.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Đại diện Hội LHTN huyện trao vốn khởi nghiệp cho anh Phan Văn Liêu

Trong những năm qua, Hội LHTN huyện đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Các phong trào “Thanh niên lập nghiệp- Tuổi trẻ giữ nước”, “Thanh niên tình nguyên vì cuộc sống cộng đồng” và "Xây dựng, phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên" được Hội triển khai thực hiện hiệu quả, thu hút được đông đảo thanh niên trên địa bàn huyện tham gia. Qua các hoạt động, phong trào thi đua đã góp phần giáo dục sâu sắc cho thanh niên trên địa bàn huyện về truyền thống, lý tưởng cách mạng và trách nhiệm của tuổi trẻ. Đồng thời, tạo môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tích cực tham gia xóa đói giảm nghèo, góp phần cùng huyện nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Hội LHTN huyện đã tuyên dương 5 mô hình đoàn kết, tập hợp thanh niên xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội trên địa bàn huyện trong những năm qua; trao vốn khởi nghiệp trị giá 20 triệu đồng cho đoàn viên thanh niên Phan Văn Liêu (Thôn 10, xã Hòa Sơn); ra mắt Câu lạc bộ Honđa 67 huyện Krông Bông và trao 20 suất quà cho các gia đình khó khăn xã Hòa Thành.

Huyện đoàn Krông Bông

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready