Thứ sáu, ngày 20 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 08/01/2019

Huyện Ea H’leo tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng" và “Đồng diễn dân vũ” năm học 2018 - 2019

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám đông và ngoài trời

Các thí sinh tham gia "Rung chuông vàng"

Hội thi thu hút sự tham gia của gần 800 em học sinh trên địa bàn huyện. Theo đó, đối với hội thi “Rung chuông vàng” các thí sinh sẽ trải qua 30 câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực văn hóa, khoa học, lịch sử, địa lý, an toàn giao thông, chủ quyền biển đảo… Đối với hội thi “Đồng diễn dân vũ”, các đội tham gia múa đồng diễn dân vũ trên nền nhạc tự chọn đã chuẩn bị sẵn. Với sự dàn dựng, đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, các đội đã đem đến cho Hội thi những tiết mục đầy màu sắc, sôi động, sáng tạo, thu hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, bầu trời và ngoài trời

Tiết mục đồng diễn Dân vũ

Kết thúc Hội thi, em Nguyễn Thị Phương Oanh (học sinh lớp 12 Trường THPT Phan Chu Trinh) đã xuất sắc là thí sinh rung được chuông vàng. Đối với hội thi “Đồng diễn dân vũ”, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Ea H’leo, giải Nhì thuộc được trao cho trường THPT Ea H’Leo, giải Ba thuộc về trường THPT Phan Chu Trinh.

Nhân dịp này, Huyện đoàn đã huy động trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng đến 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua hoạt động giúp các em học sinh hiểu rõ về lịch sử, truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Giáo dục, nâng cao nhận thức của học sinh về vai trò đặc biệt của mình trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc và trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tạo sân chơi trí tuệ cho học sinh nhằm nâng cao kiến thức, khả năng ứng phó tư duy linh hoạt và kiến thức về các vấn đề trong lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… tạo sự đoàn kết, gắn bó trong học sinh.

Lê Ngọc Tuân – Huyện đoàn Ea H’Leo

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

ipv6 ready